Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Máy ăn mòn inox để làm nhãn mác

NAM HẢI – MÁY ĂN MÒN KIM LOẠI: INOX,ĐỒNG,NHÔM…

Ăn mòn kim loại để làm nhãn mác mark, bảng hiệu, bảng chức danh, bảng chỉ dẫn…. ngày nay đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Dịch Vụ – Quảng Cáo tại Việt Nam. Tuy nhiên, với phương pháp sử dụng acid để ăn mòn bề mặt kim loại thì quá độc hại cho người sản xuất và không thân thiện với môi trường ( một yếu tố không thể thiếu cho những Doanh Nghiệp có hàng xuất khẩu đi nước ngoài – với những tiêu chuẩn xuất khẩu rất nghiêm ngặt và độ tinh xảo khá cao cho từng sản phẩm ).
Với phương pháp ăn mòn bằng thủ công sẽ không mang lại hiệu quả chất lượng sắc nét, và độ tinh xảo cao đối với những sản phẩm chi tiết nhỏ và hoa văn chi chit.
Đáp ứng cho những sản phẩm khắc khe và yêu cầu cao như vậy, Nam Hải VN (08-36020435) đã đưa ra sản phẩm với “ phương pháp cũ nhưng công nghệ mới “ nhằm thỏa mãn phần nào cho những sản phẩm khó tính và yêu cầu tinh xảo như hiện nay.
Máy ăn mòn kim loại EtchCut – sử dụng công nghệ điện phân để bào mòn kim loại với độ tinh xảo chi tiết khá cao chỉ trong thời gian ngắn. Với tiêu chí “ phương pháp cũ nhưng công nghệ mới “ máy EtchCut không sử dụng acid độc hại cho con người và môi trường.
Máy ăn mòn kim loại EtchCut – chuyên sản xuất: nhãn mark kim loại, bảng hiệu công ty, bảng chức danh, bảng chỉ dẫn, nameplate cho động cơ, bảng huy chương, huy hiệu….và còn ứng dụng cho nhiều công việc khác.
Công Ty TNHH SX-TM Nam Hải VN
VP: 114/5B Tổ 23, KP6, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, Tp.HCM.
Tel:  +84 8 36020435      xem thêm tại:  www.namhaivn.wordpress.com

1 nhận xét: